Những thiết kế tân cổ điển sang trọng

Tân cổ điển là tên của một trào lưu nghệ thuật trang trí, nghệ thuật thị giác, văn học, âm nhạc và kiến trúc, lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật cổ điển phương Tây (thường là của Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại). Hiện nay, các thiết kế kiến trúc theo lối này đã không còn xa lạ đối với các nhà kiến trúc. Thiết kế tân cổ điển đặc biệt nhấn mạnh vào các đường nét trên mỗi bức tường, đồ nội thất với hoa văn tinh tế, thấy rõ sự hòa quyện giữa các họa tiết nhưng vẫn mang  bản sắc riêng biệt của nó.
Các thiết kế này không chỉ đem lại sự gợi cảm, sang trọng, quý phái mà còn là sự tinh tế, thanh lịch. Ai cũng có sự lựa chọn riêng mình, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt và chối bỏ những đường nét tinh tế của kiến trúc tân cổ điển mang lại.
Dưới đây là các căn hộ do Hải Âu TIC thiết kế, theo lối tân cổ điển để các bạn tham khảo.

Những phòng khách với cách bài trí theo phong cách hoàng gia này có đủ hấp dẫn bạn?




Thiết kế tân cổ điển với phòng ăn vừa sang trọng vừa ấm cúng, tiện nghi chắc chắn sẽ làm cho bạn luôn muốn quây quần bên gia đình. Và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, nếu bạn là người phụ nữ của gia đình.

Thư giãn trong phòng tắm lung linh và thưởng thức những điệu nhạc du dương sẽ là những giây phút tận hưởng tuyệt vời sau những giờ làm mệt mỏi.


Và  hãy  nghỉ ngơi thật sự trên chiếc giường êm ái, sang trọng này.



Unknown

Sự hài lòng của các bạn luôn là điều mà chúng tôi hướng tới và tự hào bước những bước tiếp theo trên bước đường xây dựng những công trình trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét