Thiết kế nội thất đẹp mắt với màu pastel


Màu sắc đậm và tươi sáng được các kiến trúc sư hiện đại lựa chọn sử dụng trong thiết kế nội thất như một xu hướng mới, nhưng như vậy không có nghĩa gam màu pastel bị lãng quên. Theo quan niệm thông thường, màu pastel phù hợp với gu thẩm mỹ nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ màu pastel mang tới sự phá cách và đầy ấn tượng.

 pastel kem nhẹ nhàng, tinh tế

Màu pastel là biểu tượng của sắc thái mền mại của ánh sáng, sự cân bằng trong kết hợp giữa những màu sắc tươi sáng. Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có.


 Phong cách pastel đặc biệt phù hợp với những thiết kế tinh tế hoặc những không gian bão hòa. Trong thiết kế nội thất, phong cách pastel không chỉ thể hiện ở sơn màu tường mà còn được khẳng định qua các hạng mục đồ rời.


Bí quyết: Giữ tone mềm mại nhẹ nhàng trên các hạng mục dệt may kết hợp hài hòa với hệ thống ánh sáng cùng sơn tường trắng tinh khiết thực sự tạo nên một không gian tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu không gian được tạo bởi quá nhiều màu pastel sẽ tạo cảm giác màu sắc lờ nhờ, không có điểm nhấn. Vì vậy, các kiến trúc sư khuyên nên có một vài chi tiết nổi bật hoặc những màu sắc cá tính để ghi điểm cho không gian.





Unknown

Sự hài lòng của các bạn luôn là điều mà chúng tôi hướng tới và tự hào bước những bước tiếp theo trên bước đường xây dựng những công trình trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét