Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự nhỏ


Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự nhỏ ra đời và ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Biệt thự nhỏ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của gia đình.Con người có thể thiết kế cho mình một không gian sống tiện nghi và hiện đại, với kiểu kiến trúc biệt thự nhỏ.
Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế và thi công loại biệt thự này, cần lưu ý những điểm sau:

Biệt thự nhỏ chỉ phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên khoảng 6 người. Vì chiều cao của ngôi biệt thự tối đa chỉ từ 2 đến 3 tầng và không gian sử dụng có phần bị hạn chế.

 Đặc trưng của nhà biệt thự là có sân vườn, nên khi thiết kế lối vào gara cần tránh vòng vèo. Bạn có thể lát đá dọc lối đi từ cổng vào để tạo không gian tự nhiên, đẹp mắt.



Khi thiết kế nội thất biệt thự nhỏ, cần tính toán chiều rộng, chiều cao của nhà để xe, để phù hợp với mỹ quan của tổng thể ngôi nhà. Thông thường diện tích dành cho khu vực này từ 3 – 5m và được bố trí bên hông cửa chính vào nhà.



Lựa chọn màu sơn tường, nội và ngoại thất ở biệt thự nên dùng những tông màu sáng và có sự phối màu hài hòa đẹp mắt.
Thiết kế nội thất biệt thự nhỏ theo tiêu chí tối giản vừa giảm bớt được sự rườm rà, vừa còn tiết kiệm chi phí cho gia đình.





Unknown

Sự hài lòng của các bạn luôn là điều mà chúng tôi hướng tới và tự hào bước những bước tiếp theo trên bước đường xây dựng những công trình trong tương lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét